നെതര്ലന്ഡ്സിനെ ഏഴ് വിക്കറ്റുകള്ക്ക് തകര്ത്ത് അഫ്ഗാൻ
വാണിജ്യാവശ്യങ്ങൾക്കായി ഹോണ്ട ബെൻലി ഇ അവതരിപ്പിക്കുന്നു. ഈ വാഹനത്തിന് പിന്നിൽ ഒരു ഫ്ലാറ്റ് ലോഡിംഗ് ഡെക്ക് ഉണ്ട്, പേലോഡ് ശേഷി 60 കിലോഗ്രാം വരെ. ഫ്രണ്ട് ആപ്രോണിൽ ഒരു ബാസ്കറ്റ് അറ്റാച്ചുചെയ്യാനും സ്ഥലമുണ്ട്. എൽഇഡി ലൈറ്റ്, ചാർജിംഗ് സോക്കറ്റ്, ഡിജിറ്റൽ ഇൻസ്ട്രുമെന്റ് ക്ലസ്റ്റർ എന്നിവ നൽകിയിട്ടുണ്ട്.
ബെൻലി ഇ I, ബെൻലി ഇ I പ്രോ, ബെൻലി ഇ II, ബെൻലി ഇ II പ്രോ എന്നിങ്ങനെ നാല് ട്രിമ്മുകളിലായി വിപണിയിലെത്തും. ഹോണ്ട ബെൻലി ഇ I, I പ്രോ എന്നിവയ്ക്ക് 2.8 കിലോവാട്ട് ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോർ ഉണ്ട്, ബെൻലി ഇ II, II പ്രോ എന്നിവയ്ക്ക് 4.2 കിലോവാട്ട് വൈദ്യുത മോട്ടോർ ഉണ്ട്. എല്ലാ വേരിയന്റുകളിലും രണ്ട് സ്വാപ്പ് ചെയ്യാവുന്ന 48 വി ബാറ്ററികളുണ്ട്.
ബെൻലി ഇ I, II മോഡലുകൾക്ക് ഒറ്റ ചാർജിൽ 87 കിലോമീറ്റർ വരെ സഞ്ചരിക്കാനും 30 കിലോമീറ്റർ വേഗത കൈവരിക്കാനും സാധിക്കും. ബെൻലി II, പ്രോ II എന്നിവയ്ക്ക് 47 കിലോമീറ്റർ വേഗതയിൽ 60 കിലോമീറ്റർ വേഗതയിൽ പരന്ന പ്രതലത്തിൽ സഞ്ചരിക്കാൻ കഴിയും. പൂർണ്ണ ലോഡിൽ 12 ഡിഗ്രി ഗ്രേഡബിലിറ്റി സ്കൂട്ടറുകളിലുണ്ട്.
ചേസിസിന്റെ കാര്യത്തിൽ, സ്കൂട്ടർ ഒരു ടെലിസ്കോപ്പിക് ഫോർക്ക് സസ്പെൻഷനും പിന്നിൽ ഒരു മോണോഷോക്ക് സസ്പെൻഷനും നൽകിയിട്ടുണ്ട്.12 ഇഞ്ച് ഫ്രണ്ട്, 10 ഇഞ്ച് റിയർ വീൽ സജ്ജീകരണത്തിലാണ് നൽകിയിരിക്കുന്നത്.
ബെൻലി ഇ ഇലക്ട്രിക് സ്കൂട്ടർ അവതരിപ്പിക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ച് ഹോണ്ട ഇന്ത്യ ഔദ്യോഗിക പ്രഖ്യാപനമൊന്നും നടത്തിയിട്ടില്ല. മ്പനി ഇന്ത്യയിൽ ഇവി സമാരംഭിക്കുന്നതിനുള്ള സാധ്യതകൾ തള്ളിക്കളയാനാവില്ല, കാരണം ഇത് പരീക്ഷിക്കപ്പെടുന്നു. വാസ്തവത്തിൽ, വാണിജ്യ-ഉപയോഗ ഇവി വിപണിയിൽ അവതരിപ്പിക്കുന്ന ആദ്യത്തെ മുഖ്യധാരാ ഇരുചക്ര വാഹന നിർമ്മാതാവായിരിക്കും ഹോണ്ട. ചരക്കുകൾ കൊണ്ടുപോകുന്നതിനോ ഡെലിവറികൾ നടത്തുന്നതിനോ ചെലവ് കുറഞ്ഞ മാർഗമായി ഇലക്ട്രിക് സ്കൂട്ടറിന് കഴിയും.